In tem chống hàng giả tại Long An

Ở bất kỳ nơi nào trên nước ta cũng có thể tồn tại hàng giả. Long An cũng vậy, và vì đặc điểm kinh tế, Long An là một trong những tỉnh thành có sự xuất hiện thường xuyên của hàng giả. Để in tem chống hàng giả tại Long An cần làm gì và đăng ký ở đâu thì cùng tìm hiểu nhé !

I. Kinh tế tại Long An

Là một trong những tỉnh thành có kinh tế phát triển nhất ở các tỉnh miền tây. Long An vô tình là mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển của hàng giả. Long An là cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ với đồng bằng Sông Cửu Long, có chung đường ranh giới với thành phố Hồ Chí Minh.

Hệ thống giao thông kết nối tỉnh với khu vực khá hoàn chỉnh, bao gồm đường bộ lẫn đường thuỷ. Chính vì thế, đặc điểm kinh tế của Long An có phần khá giống với thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, các sản phẩm chủ đạo đa phần là nông sản như gạo, mía và các cây ăn quả như thanh long, dưa hấu…Đặc biệt, các thương hiệu gạo ở Long An đang rất phát triển theo hướng xuất khẩu.

kinh tế long an

Bên cạnh đó, công nghiệp thực phẩm chế biến, dệt ma cũng phát triển rất mạnh và chiếm tỉ lệ không nhỏ trong nền kinh tế. Kinh tế Long An được xem là phát triển đúng đắn và là hình mẫu để các tỉnh miền tây phát triển kinh tế.

Tuy nhiên, như một điều tất yếu, hàng giả cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Từ may mặc đến đồ gia dụng, Long An đang là thị trường tiêu thụ hàng giả từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành Nam Bộ.

Cơ quan chức năng cũng đã có nhiều biện pháp kiểm tra, xử lý nhưng cơ bản chúng hoạt động phức tạp, chia nhỏ lẻ nên không thể kiểm soát hết.

Điều quan trọng các doanh nghiệp phải chủ động bảo vệ chính thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình. Và tất nhiên, tem chống hàng giả là giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp chống giả hiệu quả.

II. Các loại tem chống giả sử dụng ở thị trường Long An

Đa phần các sản phẩm ở Long An là hàng nông nghiệp, việc truy xuất nguồn gốc cũng quan trọng không kém hoạt động chống hàng giả. Vì thế, thị trường ở đây ưu tiên các công nghệ chống giả có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm.

1. Tem công nghệ QR code

Nông sản cũng là mặt hàng khó phân biệt thật giả, chỉ dựa vào bao bì, nhãn mác, người tiêu dùng rất dễ mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Ngoài ra, đối với hàng nông sản, để xác định đúng chất lượng và thương hiệu của sản phẩm đó thì truy xuất nguồn gốc là biện pháp chắc chắn nhất.

tem qr code kép
Tem Qr Code kép phát hành bởi WINCOMPANY

Tem QR code có thể làm song song hai việc này, giúp doanh nghiệp hoặc hộ sản xuất thể hiện được quy trình sản xuất của mình. Từ đó chứng minh được chất lượng và sự khác biệt giữa sản phẩm của mình và những hàng trôi nổi ở chợ. Xây dựng thương hiệu để thúc đẩy chất lượng, xuất khẩu đi thị trường nước ngoài giá trị hơn.

2. Tem công nghệ SMS

Tương tự như QR code, tem công nghệ SMS có sự hỗ trợ của hệ thống phần mềm phía sau. Giúp người tiêu dùng có thể truy xuất được thông tin chi tiết về quá trình tạo nên sản phẩm. Đây là một công cụ để người tiêu dùng xác minh được sản phẩm mua.

tem sms kết hợp qr code
Tem sms kết hợp qr code

Lựa chọn đúng được sản phẩm định mua và tránh được hàng hóa trôi nổi, kém chất lượng. Đặc biệt là nông sản, rất khó nhận biết từng thương hiệu bằng mắt thường.

Tuy không áp dụng nhiều ở Long An, nhưng các công nghệ khác cũng có thể làm tốt công việc chống giả nếu doanh nghiệp muốn.

– Tem công nghệ nước

– Tem công nghệ nhiệt

– Tem công nghệ phát sáng

Tem công nghệ hologram.

Tem công nghệ kết hợp cũng rất được ưa chuộng vì sự kết hợp giữa các công nghệ khác với công nghệ chống giả điện tử. Tăng khả năng chống giả mà vẫn có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm một cách nhanh chóng.

Nếu bạn đang quan tâm hãy xem ngay bài viết:

in tem bảo hành điện tử ở đâu thì uy tín?

Lợi ích khi sử dụng tem bảo hành điện tử

III. Doanh nghiệp cung cấp tem chống hàng giả tại Long An

Không chỉ Long An hay bất kỳ một thị trường riêng biệt nào. Công ty Win cung cấp tem chống hàng giả và tem truy xuất nguồn gốc trên toàn quốc với chất lượng luôn nằm ở top đầu. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề và đúc kết những đóng góp của khách hàng.

liên hệ công ty win

Win đang dần hoàn thiện hơn cả về dịch vụ lẫn chất lượng tem cung cấp để trở thành nhà cung cấp tem hàng đầu. Đến với Win, bạn đã lựa chọn được một nhà cung cấp có nhiều ưu điểm như:

– Quy trình sản xuất rõ ràng

– Chất lượng tem được kiểm tra nghiêm ngặt

– Hình ảnh được trâu chuối bằng máy móc hiện đại

– Thời hạn bàn giao chính xác

– Tư vấn tem và công nghệ đúng yêu cầu

– Chi phí phù hợp với doanh nghiệp

– Chiết khấu cao cho doanh nghiệp

Nếu muốn in tem chống hàng giả tại Long An, đến ngay với công ty cổ phần kinh doanh thương mại dịch vụ Win.

In tem bảo hành điện tử

In tem bảo hành điện tử tại những cơ sở in ấn uy tín sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu được tem bảo hành điện tử chất lượng và được hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm một cách tốt hơn.

I. Tem bảo hành điện tử là gì?

Tem bảo hành điện tử là một loại tem bảo hành sản phẩm được tích hợp công nghệ điện tử, giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát và vận hành hoạt động bảo hành thông qua hệ thống phần mềm chuyên dụng.

Mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây, tem bảo hành điện tử đã nhanh chóng chiếm lấy thị phần một cách mạnh mẽ.

tem bảo hành điện tử
WIN cung cấp tem bảo hành điện tử dành cho doanh nghiệp

Ngoài việc hỗ trợ kiểm soát hoạt động bảo hành, tem bảo hành điện tử còn có những chức năng mở rộng tuyệt vời. Chúng rất phù hợp với hoạt động bảo hành hiện nay của các doanh nghiệp.

Tem bảo hành điện tử được tích hợp thêm công nghệ SMS hoặc QR code để kiểm soát hoạt động bảo hành dựa trên phần mềm hỗ trợ. Tạo nên quy trình bảo hành bài bản, chất lượng. Thời gian tiếp nhận, sửa chữa và bàn giao được rút gọn và kiểm soát rất tốt. Mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

II. Công dụng của tem bảo hành điện tử

Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống phần mềm hỗ trợ, tem bảo hành điện tử trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết. Nếu nâng cấp hệ thống phần mềm hỗ trợ theo đúng ý, tem có thể thực hiện những nhiệm vụ như

công dụng tem bảo hành điện tử

– Thu thập, lưu trữ thông tin của khách hàng

– Chống hàng giả

– Truy xuất nguồn gốc

– Khuyến mãi, tích điểm, đổi quà

– Hoạt động marketing

– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

– Hỗ trợ cải thiện mối quan hệ khách hàng

– Niêm phong sản phẩm

Và còn rất nhiều những công dụng khác giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, tránh sử dụng nhiều hệ thống phần mềm khác rối rắm hơn.

III. Quy trình in tem bảo hành của công ty Win

Để in tem bảo hành đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Công ty Win đã xây dựng một quy trình từ lúc tiếp nhận đến việc xử lý những vấn đề phát sinh.

– Tiếp nhận nhu cầu của doanh nghiệp

– Xác mình thông tin và bổ sung hồ sơ giấy tờ liên quan

– Tư vấn mẫu tem và phần mềm quản lý ứng dụng trên tem

– Ký hợp đồng, thiết kế – xác nhận mẫu tem và tiến hành sản xuất

– Bàn giao và hướng dẫn sử dụng tem, phần mềm

– Bảo hành và hỗ trợ khách hàng 24/7

– Hỗ trợ xử lý điều tra phát sinh

Từ quy trình này, tem bảo hành của Win cho ra luôn hoàn thành tốt yêu cầu của một doanh nghiệp. Chất lượng hình ảnh của tem phải đạt trạng thái tốt nhất.

Công nghệ phải được đảm bảo vận hành trơn tru và sát với thực tế sử dụng. Luôn có nhân viên hỗ trợ khi doanh nghiệp cần. Đúng lúc và nhanh chóng, hạn chế tối đa làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp.

IV. Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp

Tem bảo hành điện tử cũng như một điểm nhấn khác biệt của doanh nghiệp để có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt được hàng hóa. Tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp so với đối thủ. Và rất nhiều lợi ích khác khi sử dụng tem bảo hành điện tử:

– Cải thiện dịch vụ bảo hành

– Rút ngắn thời gian tiếp nhận và bảo hành sản phẩm

– Tra cứu nhanh chóng và chính xác

– Kênh quảng bá thực tế, tiếp cận từng người tiêu dùng

– Quản lý từ xa

– Tối ưu hóa hoạt động và chi phí nhằm tăng lợi nhuận

In tem bảo hành điện tử cũng tương tự như in tem chống hàng giả. Phải lựa chọn những cơ sở uy tín và được cấp phép bởi cơ quan nhà nước. Chỉ những cơ sở này mới có đủ điều kiện về công nghệ, chất liệu tốt để tạo ra những loại tem bảo hành điện tử vừa có tính pháp lý vừa có chất lượng tốt.

Việc vận hành công nghệ cũng phụ thuộc vào đơn vị phát hành rất nhiều. Những đơn vị phát hành chuyên nghiệp sẽ thực hiện tốt hơn vai trò này.

V. Công ty Win – đơn vị in tem bảo hành điện tử

Công ty cổ phần kinh doanh thương mại dịch vụ Win, là đơn vị chuyên phát hành tem chống hàng giả, tem truy xuất nguồn gốc và đặc biệt là tem bảo hành điện tử uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Với nhiều đặc điểm vượt trội, Win đã và đang dần chiếm lĩnh được thị trường cung cấp tem bảo hành điện tử hiện nay.

liên hệ công ty win

Nhiều doanh nghiệp xem Win là đối tác tin cậy và thường xuyên của họ với đơn đặt hàng in tem bảo hành điện tử ngày càng tăng về số lượng cũng như chất lượng. Win luôn có những tiêu chí để phát triển sản phẩm và dịch vụ của mình như:

– Tăng cường tập huấn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên

– Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng và tư vấn chuyên nghiệp

– Cố gắng mang đến những loại tem chất lượng nhất có thể

– Tối ưu chi phí khi tư vấn cho doanh nghiệp

– Định hướng cho doanh nghiệp sử dụng tem và công nghệ kèm theo một cách hợp lý nhất

Nếu doanh nghiệp bạn đang cần một loại tem bảo hành điện tử, Win sẽ là điểm đến bạn không nên bỏ qua.

Tem chống hàng giả tại Bình Dương

Bình Dương là một trong những tỉnh thành có kinh tế phát triển nhất cả nước trong thời gian gần đây. Nó cũng trở thành một kiểu mẫu của thành phố mới mà các tỉnh thành khác phải học hỏi theo. Kinh tế phát triển cũng dẫn đến những bất cập khác cũng xuất hiện. Hàng giả là một trong những thứ đó. Tem chống hàng giả tại Bình Dương sẽ hạn chế được hàng giả tại đây.

I. Tình hình kinh tế ở Bình Dương

Bình Dương là một trong những địa phương năng động trong kinh tế, thu hút đầu tư nước ngoài. Với chủ trương tạo ra một môi trường đầu tư tốt nhất hiện nay tại Việt Nam, Bình Dương đang đứng đầu Việt Nam ở chỉ số này.

Tuy nhiên, Bình Dương không chỉ mạnh ở công nghiệp, kinh tế ở đây phát triển tương đối đồng đều với cả nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản và cả truyền thông. Chính vì điều này, Bình Dương cũng là nơi giao thương kinh tế giữa các tỉnh thành.

kinh-te-binh-duong
Tỉnh Bình Dương

Lượng hàng hóa ở các thị trường bên ngoài bao gồm trong nước và nước ngoài cũng đổ về đây không ít. Như vậy, Bình Dương cũng là nơi tồn tại của các loại hàng hóa không đạt chuẩn, hàng nhái và hàng giả. Các doanh nghiệp ở đây không chỉ nhận áp lực từ việc cạnh tranh khốc liệt. Mà còn phải cạnh tranh với lượng hàng giả trôi nổi và rất khó phân biệt.

Chưa kể, Bình Dương cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ Hồ Chí Minh, thành phố được xem là trung tâm kinh tế ở miền nam và cũng có lượng hàng giả rất lớn. Hoạt động in tem chống hàng giả tại Bình Dương cũng phát triển không kém ở Hồ Chí Minh.

II. Các công nghệ chống giả trên thị trường Bình Dương

Tương tự như Hồ Chí Minh, thị trường Bình Dương cũng xuất hiện rất nhiều loại công nghệ chống giả. Tem chống hàng giả rất đa dạng về hình dáng, kích thường và chất liệu.

1. Tem chống giả công nghệ thông thường

Là những công nghệ sử dụng kỹ thuật in và đặc tính của mực in làm thay đổi hình ảnh. Giúp người tiêu dùng nhận diện bằng mắt thường một cách rõ ràng nhất.

Tem công nghệ nước

Tem công nghệ nhiệt

Tem công nghệ phát sáng

Tem công nghệ hologram

Những loại tem này có thể sử dụng được rất nhiều lần bằng cách tạo những điều kiện để chúng biến đổi. Khi không tác động nữa chúng sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Ví dụ như tem nước, nhiệt chúng ta chỉ cần tác động nước hoặc nhiệt độ cao thì sẽ thấy ngay sự biến đổi của nó. Phát sáng cũng tương tự, chỉ cần chiều tia UV thì phản quang sẽ xuất hiện.

2. Tem chống giả điện tử

Tem chống giả điện tử là một trong những loại tem được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với nhiều công dụng mở rộng, tem chống giả điện tử sẽ là loại tem của thời đại mới hiện nay. Có hai công nghệ là:

Công nghệ SMS

Công nghệ QR code

Tem sử dụng hai công nghệ này được hỗ trợ bởi hệ thống phần mềm được thiết lập sẵn. Phần mềm sẽ thực hiện những công việc như tiếp nhận yêu cầu xác thực, phân tích thông tin mã hóa. Nếu đúng, hệ thống sẽ phản hồi thông tin xác thực, nếu sai thông tin mã hóa, hệ thống sẽ gửi phản hồi cảnh báo người xác thực nên cân nhắc.

3. Tem kết hợp đa công nghệ

Tem đơn công nghệ mang đặc tính của công nghệ mà nó sử dụng. Nhưng mỗi công nghệ lại có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Vì vậy, các nhà phát hành mới phát triển những loại tem đa công nghệ bằng cách kết hợp các công nghệ với nhau.

các loại tem chống giả

 

Với mục đích hạn chế điểm yếu và tăng khả năng chống hàng giả cho tem. Tem kết hợp đa công nghệ có rất nhiều loại và thường theo yêu cầu của doanh nghiệp.

III. Đơn vị phát hành Win

Tem chống hàng giả là một sản phẩm đặc biệt, chúng là đại diện cho uy tín của doanh nghiệp và có giá trị pháp lý với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, muốn tem in ra có giá trị pháp lý, doanh nghiệp phải chọn những đơn vị phát hành hợp pháp. Nói cách khác đơn vị phát hành phải đạt được những yêu cầu sau đây:

– Được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động

– Thiết bị, máy móc phải đạt chuẩn

– Chất liệu chọn lọc, phù hợp

– Nhân sự có khả năng vận hành công nghệ chống giả

Có được những điều kiện này, doanh nghiệp mới có thể cho ra những loại tem chống hàng giả hợp pháp.

liên hệ công ty win

Win là một đơn vị như vậy, đạt được những yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước. Không những vậy, công ty Win đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình bằng những ưu điểm vượt trội so với đối thủ:

– Hình ảnh sắc nét

– Công nghệ hoạt động trơn tru

– Tự chủ khâu sản xuất và công nghệ

– Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản

– Chi phí phù hợp với nhu cầu

Đến ngay với công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Win để được trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

Kiểm soát chất lượng hàng hóa

Chất lượng hàng hóa luôn là yếu tố được quan tâm nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của bất kỳ ngành nghề nào. Là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Thế nên các doanh nghiệp luôn tìm cách kiểm soát chất lượng hàng hóa thật tốt.

I. Tầm quan trọng của chất lượng hàng hóa

1. Chất lượng hàng hóa

Theo pháp luật nước ta, chất lượng hàng hóa là Toàn bộ những thuộc tính của hàng hóa nói lên bản chất cũng như đặc điểm, tính cách của hàng hóa có giá trị riêng, được xác định bằng những thông số có thể đo được hoặc so sánh được, phù hợp với những điều kiện kỹ thuật hiện có, quyết định khả năng thỏa mãn nhu cầu nhất định của con người.

2. Vì sao xem trọng chất lượng hàng hóa

– Chất lượng sản phẩm làm tăng uy tín, danh tiếng và hình ảnh của doanh nghiệp, điều này có tác động rất lớn tới quyết định lựa chọn mua và dùng các sản phẩm của khách hàng.

– Chất lượng sản phẩm cao là cơ sở cho hoạt động duy trì và mở rộng thị trường tạo ra sự phát triển lâu dài, bền vững cho các doanh nghiệp.

chất lượng hàng hóa

– Nâng cao chất lượng sản phẩm có ý nghĩa tương đương với tăng năng suất lao động xã hội, giảm phế thải trong sản xuất, nhờ đó giảm các nguồn gây ô nhiễm môi trường.

– Nâng cao chất lượng sản phẩm còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí, sức lực, còn là giải pháp quan trọng để tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm, tăng doanh thu và lợi nhuận, trên cơ sở đó đảm bảo thống nhất các lợi ích của khách hàng,doanh nghiệp và xã hội.

– Ở mỗi thị trường, có một yêu cầu về chất lượng hàng hóa khác nhau. Trong điều kiện ngày nay, nâng cao chất lượng sản phẩm là cơ sở quan trọng cho việc thúc đẩy mạnh quá trình hội nhập, giao lưu kinh tế và mở rộng trao đổi thương mại của các doanh nghiệp.

II. Cách kiểm soát chất lượng hàng hóa của các doanh nghiệp

Muốn kiểm soát chất lượng hàng hóa, doanh nghiệp bắt buộc phải kiểm soát những vấn đề chi tiết sau:

– Kiểm soát nguồn gốc nguyên vật liệu

– Kiểm soát quá trình sản xuất

– Kiểm soát quá trình phân phối

– Bảo vệ hàng hóa cho đến khi đến tay người tiêu dùng.

– Kiểm soát thời gian hoạt động

Các doanh nghiệp cũng thực hiện những phương pháp đảm bảo chất lượng điển hình là ISO làm cơ sở để xác định tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm.

Tuy nhiên, hiện nay việc kiểm soát chất lượng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn nhiều. Thay vì dựa vào những phương pháp thủ công để kiểm soát chất lượng sản phẩm. Các doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

Đây là hệ thống giúp doanh nghiệp theo dõi, kiểm tra và điều chỉnh hoạt động sản xuất, phân phối một cách kịp thời để giữ vững hoặc tăng cường chất lượng sản phẩm. Hiện tại, hệ thống truy xuất nguồn gốc

III. Hệ thống truy xuất nguồn gốc là gì?

Hệ thống truy xuất nguồn gốc là tập hợp các hoạt động của doanh nghiệp nhằm cho phép người tiêu dùng tìm kiếm được thông tin chi tiết về sản phẩm. Giúp doanh nghiệp kiểm soát chất lượng hàng hóa của mình và kịp thời điều chỉnh.

hệ thống truy xuất nguồn gốc
Hệ thống truy xuất nguồn gốc

Hệ thống truy xuất nguồn gốc thường có hai phần:

a. Tem truy xuất nguồn gốc

Tem là vật được dán trực tiếp lên sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm. Trên tem có đầy đủ thông tin thương hiệu của doanh nghiệp công với công nghệ truy xuất nguồn gốc.

b. Phần mềm hỗ trợ

Tem truy xuất nguồn gốc thường có hai công nghệ để áp dụng là QR code và SMS. Hệ thống phần mềm sẽ được xây dựng trên cơ sở hai công nghệ này. Giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng truy xuất thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng chỉ bằng thao tác quét mã QR hoặc soạn tin nhắn văn bản theo cú pháp có sẵn.

IV. Lợi ích của hệ thống truy xuất nguồn gốc

Hệ thống mang lại cho doanh nghiệp một cách kiểm soát chất lượng hàng hóa ưu việt nhất hiện nay. Mang lại hiệu quả cao nhưng lại không tốn kém quá nhiều nhân lực và thời gian. Có thể kể đến như:

– Cải thiện chất lượng sản phẩm

– Bảo vệ sản phẩm khỏi tác động không đáng có trước khi đến tay người tiêu dùng

– Quảng bá thương hiệu, làm nổi bật thương hiệu với đối thủ

– Có lợi thế cạnh tranh lớn hơn đối thủ

lợi ích
Lợi ích của hệ thống truy xuất nguồn gốc đối với người dùng và doanh nghiệp

Hệ thống truy xuất nguồn gốc còn mang lại sự tin cậy của người tiêu dùng khi họ có thể nhận được thông tin truy xuất nguồn gốc. Làm cơ sở thông tin để đưa ra quyết định mua, làm thay đổi hành vi mua hàng trong tương lai. Những đóng góp của hệ thống truy xuất nguồn gốc đối với người tiêu dùng như:

– Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

– Cơ sở giúp người tiêu dùng chọn sản phẩm phù hợp nhất

V. Thủ tục đăng ký tem truy xuất nguồn gốc

Tem truy xuất nguồn gốc hay hệ thống truy xuất nguồn gốc là một công cụ phức tạp phải có sự hiểu biết nhất định mới có thể vận hành một cách tốt nhất. Vì thể, để có một hệ thống hoạt động tốt phải chọn một nhà cung cấp uy tín và đặc biệt phải được cấp phép hoạt động bởi cơ quan nhà nước. 

Công ty Win là một doanh nghiệp như thế. Kinh nghiệm, sở hữu máy móc, thiết bị nhập khẩu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Win tự tin cung cấp một hệ thống truy xuất nguồn gốc tốt nhất cho doanh nghiệp.

Thủ tục đăng ký tem truy xuất nguồn gốc hợp pháp cần có:

– Giấy phép kinh doanh

– Giấy đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu, logo

– Hợp đồng in tem

– Chứng minh thư người đăng ký thương hiệu

– Những giấy tờ liên quan khác

( Lưu ý: các giấy tờ phải được photo công chứng trong 3 tháng gần nhất)

Mình vừa mới giới thiệu cho các bạn cách kiểm soát chất lượng hàng hóa đang thịnh hành nhất hiện nay. Mang lại lợi thế cho nền kinh tế hiện nay, ở đó, chất lượng hàng hóa được đặt lên hàng đầu.

Lợi ích khi sử dụng tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử là công cụ phát triển có hiệu suất và hiệu quả làm việc cao hơn việc duy trì bảo hành một sản phẩm theo kiểu truyền thống. Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển về uy tín và thương hiệu.

Tầm quan trọng của bảo hành

Bảo hành là một hoạt động không thể thiếu của một doanh nghiệp có thương hiệu. Đây có thể là điểm khác biệt của bạn với đối thủ, nơi hoàn thiện chất lượng của sản phẩm và là nơi tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.

Ở Việt Nam, các doanh nghiệp cũng đã và đang quan tâm đến hoạt động bảo hành. Nhưng ở các nước khác trên thế giới, hoạt động bảo hành chính là chìa khóa thành công của doanh nghiệp.

Thế nhưng, trước kia vì không có công cụ đủ tốt để vận hành hoạt động quan trọng này. Các doanh nghiệp đã chưa phát huy hiệu quả dẫn đến kết quả không khả quan, nghiêm trọng hơn là gây ấn tượng không tốt cho khách hàng. Gây tác dụng ngược thay vì tạo mối quan hệ khách hàng tốt đẹp như ý nghĩa của hoạt động bảo hành.

Cấu tạo của tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử có cấu tạo đặc biệt hơn tem bảo hành thông thường. Tam chia là hai phần như sau:

Tem bảo hành

Phần tem sẽ được dán trực tiếp trên sản phẩm. Chúng thường được làm từ chất liệu chống tái sử dụng như decal xi, decal vỡ…

Phần hình ảnh của tem có hai phần: Nội dung doanh nghiệp, logo, thương hiệu; Thông tin kích hoạt bảo hành (có thể dãy ký tự dưới lớp phủ cào hoặc mã QR). 

Hệ thống phần mềm hỗ trợ

Hệ thống phần mềm hỗ trợ là một phần vô cùng quan trọng cho tem bảo hành điện tử. Nó được ví như bộ não của toàn bộ hệ thống tem bảo hành điện tử. Hệ thống liên kết với tem được dán trực tiếp lên sản phẩm bằng thông tin kích hoạt bảo hành. Mỗi thông tin kích hoạt bảo hành trên tem là duy nhất, không trùng lặp và chỉ đại diện cho một đơn vị sản phẩm. Chính vì thế, tem đại diện cho tính hợp lệ bảo hành của sản phẩm đó và cũng không thể sử dụng 1 tem cùng nhiều sản phẩm khác nhau.

Những lợi ích khi sử dụng tem bảo hành điện tử

Tem bảo hành điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cải thiện dịch vụ bảo hành cho doanh nghiệp như:

– Giảm nhân công

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, sắp xếp dữ liệu khoa học

– Minh bạch trong bảo hành

– Độ chính xác cao

– Tránh gian lận cũng như thất thoát tài nguyên của doanh nghiệp

– Cho khách hàng thấy sự chuyên nghiệp và uy tín. Tạo dựng lòng tin cho khách hàng

Ngoài những lợi ích trong việc bảo hành sản phẩm, tem bảo hành điện tử còn có thể thực hiện những công việc khác nếu doanh nghiệp yêu cầu như:

– Chống hàng giả

– Truy xuất nguồn gốc

– Tra cứu bảo hành

– Thu thập dữ liệu khách hàng

– Chạy chương trình khuyến mãi

– Hỗ trợ marketing

– Mở rộng dịch vụ sửa chữa

Lựa chọn nhà phát hành tốt nhất

Lĩnh vực tem bảo hành điện tử, tem chống hàng giả và truy xuất nguồn gốc hiện nay cũng rất phát triển. Các doanh nghiệp lớn nhỏ thay phiên nhau mọc lên vì họ biết, doanh nghiệp nước ta đang có nhu cầu mãnh liệt để chứng minh chất lượng hàng hóa. Tuy nhiên, chỉ có những doanh nghiệp được cấp phép từ cơ quan nhà nước mới có thể cung cấp một loại tem bảo hành điện tử đa năng một các hợp pháp nhất.

Chưa hết, chất lượng máy in và công nghệ in ấn phải đạt chuẩn, nhằm hạn chế tác dụng trong thời gian bảo hành. Thông tin thương hiệu, logo doanh nghiệp phải đầy đủ, rõ ràng và là giấy tờ hợp pháp nhất có thể.

Đừng hoang mang, đến với công ty Win bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn từ A đến Z. Giúp doanh nghiệp lựa chọn loại tem bảo hành điện tử hợp lý mà phù hợp với chi phí của doanh nghiệp.

In tem chống hàng giả tại Đà Nẵng

Nước ta có vị trí địa lý trải dài từ bắc vào nam, nên đặc điểm kinh tế của Việt Nam là kinh tế vùng. Bắc, trung, nam đều có những trung tâm kinh tế là mũi nhọn để thúc đẩy kinh tế toàn Vùng. Đà Nẵng là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của nước ta và đang phát triển theo hướng hiện đại và mới mẻ. Các ngành nghề, lĩnh vực đã và đang ngày càng xuất hiện nhiều, hoạt động in tem chống hàng giả ở Đà Nẵng cũng không ngoại lệ.

Đà Nẵng – trung tâm kinh tế mới

Thành phố Đà Nẵng có nền kinh tế khá đa dạng bao gồm cả công nghiệp, nông nghiệp cho tới dịch vụ, du lịch, thương mại, trong đó dịch vụ, du lịch chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu nền kinh tế thành phố.

Thuỷ sản, dệt may, da giày, cao su,… là những lĩnh vực mũi nhọn được tập trung phát triển. Sở hữu cảng biển có vị trí tốt và giao thuận lợi, là điểm đến của rất nhiều hàng hóa từ nhiều thị trường khác nhau, đặc biệt là Mỹ và những thị trường chất lượng.

Hàng hóa ở Đà Nẵng rất đa dạng và nhiều nguồn gốc khác nhau. Các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với những rủi ro không mong muốn. Một trong những rủi ro rõ ràng nhất là hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Đòi hỏi một giải pháp có thể hạn chế sự ảnh hưởng của hàng giả. Không những thế, có thể làm nổi bật sản phẩm của doanh nghiệp đối với đối thủ, tăng khả năng cạnh tranh. Tương tự như những trung tâm kinh tế khác, hoạt động in tem chống hàng giả tại Đà Nẵng cũng rất phát triển

Các loại tem chống hàng giả tại Đà Nẵng

Để đáp ứng một thị trường với đa số chủng loại hàng hóa, hầu hết các loại tem chống hàng giả đều xuất hiện ở đây, đặc biệt là những loại tem chống hàng giả công nghệ cao như.

Tem chống hàng giả công nghệ thông thường

Tem niêm phong 2

Các loại tem này sử dụng những công nghệ in tối tân được nhập từ nước ngoài về. Dựa vào những điểm đặc biệt đó, người tiêu dùng có thể xác thực được sản phẩm chính hãng,như:

– Tem công nghệ nước: Sử dụng nước thoa lên mặt tem, những nội dung ẩn sẽ xuất hiện. Thường là những thông tin xác minh hàng thật.

– Tem công nghệ nhiệt: Những thông tin quan trọng trên tem sẽ biến mất khi bạn tác động nhiệt độ cao lên mặt tem.

– Tem công nghệ phát sáng: Với loại tem này, thông tin ẩn sẽ hiện lên nếu bạn dùng đèn UV chiếu vào mặt tem, có thể là nội dung xác thực hàng thật hoặc logo chống giả.

– Tem công nghệ hologram: Loại tem đặc biệt này gần như không thể bị làm giả vì công nghệ in 3D bằng tia laser trên mặt màng hologram.

Tem chống hàng giả điện tử

Đây là loại tem được áp dụng rất nhiều gần đây vì khả năng chống giả tuyệt vời và hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Có hai loại tem nổi bật là:

– Tem SMS: Hệ thống phần mềm sẽ giúp bạn xác thực sản phẩm thông qua tổng đài nhắn tin. Khi thực hiện thao tác xác thực bằng cách sử dụng dãy mã được phủ cào trên tem nhắn tin theo cú pháp được hướng dẫn trên tem, bạn sẽ nhận lại tin nhắn xác thực hoặc cảnh báo(khi dãy mã không hợp lệ).

– Tem QR code: Sử dụng mã QR để quét xác thực sản phẩm. Thông tin xác thực sản phẩm và mã QR được quản lý bằng hệ thống phần mềm chuyên nghiệp.

Lựa chọn đơn vị In tem chống hàng giả tại Đà Nẵng

Có nhiều đơn vị có thể in tem chống hàng giả. Nhưng để có được tem chống hàng giả tốt nhất cả về chất lượng hình ảnh cũng như khả năng vận hành của công nghệ chống giả, doanh nghiệp phải lựa chọn một đơn vị thật sự uy tín.

Đặc biệt, đơn vị in tem phải được cấp phép hoạt động bởi cơ quan nhà nước. Lúc đó, tem in ra mới đáp ứng được yêu cầu pháp lý và được cơ quan nhà nước kiểm soát.

Win là một trong những đơn vị như vậy. Với kinh nghiệm và nguồn lực được đầu tư chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản, công ty Win có nhiều ưu điểm mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn:

– Tư vấn chuyên sâu, nhiệt tình

– Chất lượng tem được đảm bảo ( hình ảnh, kỹ thuật in, công nghệ áp dụng)

– Tự phát triển phần mềm hỗ trợ tem

– Quy trình in tem được kiểm soát nghiêm ngặt

– Chi phí phù hợp

– Chiết khấu cao theo số lượng đặt

– Hỗ trợ 24/7

Nếu có nhu cầu in tem chống hàng giả tại Đà Nẵng, đến ngay với công ty Win. Trải nghiệm dịch vụ và sử dụng tem chống hàng giả tốt nhất.

Tem chống giả hologram 7 màu là gì

Tem chống giả hiện nay có rất nhiều loại, mỗi loại có một tính chất khác nhau. Người ta hay phân biệt nó bằng công nghệ chống giả nó sử dụng. Tem chống giả hologram 7 màu cũng là một trong những loại tem chống giả tốt nhất hiện nay. Vậy cụ thể nó là gì?

Tìm hiểu về tem chống giả hologram 7 màu

Định nghĩa

Tem chống giả hologram 7 màu là tem chống giả sử dụng công nghệ in không dùng mực tại châu Âu để tạo nên một hình ảnh 3D trên cùng một mặt phẳng. Mặt phẳng là màng hologram có khả năng phản chiếu ánh sáng thành nhiều màu sắc. 

Chi tiết công nghệ

Công nghệ trên tem hologram 7 màu được gọi là holography, được phát minh và nhập từ châu Âu. Công nghệ bố trí các chi tiết sao cho chúng phản xạ ánh sáng một cách thích hợp mà hình ảnh nổi lên có chiều sâu.

Hình ảnh cho ra được dùng tia laser với kích thước nanomet khắc lên màng hologram. Vì thế, độc chi tiết và chính xác cực kỳ cao, tạo khả năng chống giả cực cao và là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.

Công dụng của tem hologram 7 màu

Tem chống giả hologram 7 màu là loại tem sở hữu khả năng chống giả ưu việt. Sở hữu ngoại hình đẹp, bắt mắt, toát lên vẻ sang trọng rất thích hợp cho những sản phẩm cao cấp, giá trị cao. Tuy nhiên, nó lại có ít công dụng hơn so với những loại tem chống hàng giả công nghệ điện tử hiện nay. Ngoài việc chống giả, tem chống giả hologram 7 màu còn có những công dụng sau:

– Niêm phong: Sở hữu chất liệu hologram, có thể dùng nó để bảo vệ sự nguyên vẹn của những sản phẩm giá trị trước khi đến tay người tiêu dùng.

– Trang trí: Với vẻ đẹp của nó, sản phẩm được dán tem sẽ trở nên uy tín, giá trị và sang trọng hơn rất nhiều.

– Kết hợp với các công nghệ khác: Tem hologram có thể kết hợp với những công nghệ khác để tạo nên một loại tem chống hàng giả mới hoàn hảo hơn mang ưu điểm của các công nghệ cộng lại.

– Bảo hành sản phẩm: Tem bám chặt vào sản phẩm được dán, khi bóc ra thì không còn nguyên vẹn. Vì vậy, tem cũng có thể đóng vai trò là cơ sở để bảo hành sản phẩm.

Hiện tại, tem chống giả hologram 7 màu đang bị thất thế so với đối thủ của nó là tem công nghệ điện tử. Nhưng, chúng cũng đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường hiện nay bằng việc trở thành đặc trưng của sản phẩm ở những thương hiệu lớn.

Đối tượng sử dụng

Tem hologram có giá thành không rẻ hơn những loại tem chống giả khác. Vì vậy, chúng ta không thể dùng tem hologram dán lên một sản phẩm có vòng đời ngắn. Nó sẽ vô cùng thích hợp cho những sản phẩm có vòng đời dài, giá trị cao và có cấu tạo phức tạp. Một trong những đối tượng phù hợp đã, đang và nên dùng tem hologram 7 màu:

Casio

Đây là một thương hiệu gắn liền với tem hologram. Từ sản phẩm thông dụng đến cao cấp, Casio luôn sử dụng nó như một phần của sản phẩm. Đây cũng là thương hiệu giúp tem hologram được biết đến rộng rãi.

Tem hologram đối với Casio không chỉ là một loại tem chống giả mà còn là tem bảo hành, vật trang trí và đặc điểm nhận dạng sản phẩm.

Mỹ Phẩm

Mỹ phần là loại hàng hóa nằm trong nhóm nguy cơ bị làm giả nhất. Có rất nhiều vấn đề đối với mặt hàng này cần sự hỗ trợ của tem chống giả hologram 7 màu như:

– Bảo vệ nguyên vẹn sản phẩm

– Chống giả nhanh chóng mà không cần phải thao tác

– Phân biệt các thương hiệu với nhau

– Tăng giá trị và sự sang trọng đối với khách hàng

Nước Hoa

Dòng cao cấp của sản phẩm này có giá trị cực kỳ cao nhưng lại dễ bị tách chiết hay làm giả. Có tem hologram 7 màu sẽ là khó khăn lớn đối với những đối tượng làm giả. Giúp người tiêu dùng khỏi tiền mất tật mang.

Đồ công nghệ

Cũng là mặt hàng nằm trong diện cần bảo vệ vì có vô vàn cách làm giả, gian lận mà có hiểu biết về nó cũng chưa chắc đã chọn đúng được sản phẩm tốt. Tem hologram sẽ là đặc điểm để bảo vệ bạn khỏi những sản phẩm trôi nổi đó.

Thiết bị điện tử

Tương tự như đồ công nghệ, thiết bị điện tử cũng rất dễ gặp hàng giả vì cần có sự hiểu biết về nó. Tem chống hàng giả hologram sẽ là vị cứu tin cho cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp kinh doanh.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi tem chống giả hologram là gì? Còn bạn? Có điều gì bạn biết mà chưa được đề cập trong bài viết?

Quy trình truy xuất nguồn gốc

Thực hiện truy xuất nguồn gốc là hoạt động cần tất cả các bộ phận trong một doanh nghiệp cùng thực hiện. Vì thế, nó không đơn giản như cái cách người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc một sản phẩm. Truy xuất nguồn gốc đòi hỏi từng cá nhân, từng phòng ban từng công đoạn phải tuân thủ những quy tắc, tiêu chuẩn đặt ra trước đó, nếu có 1 cá nhân hay một công đoạn không đúng như yêu cầu sẽ ảnh hưởng đến toàn hệ thống và chất lượng sản phẩm.

Các bước xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc

Khảo sát thực tế

 

Bước đầu tiên để đơn vị xây dựng hệ thống hiểu rõ hơn về hoạt động của doanh nghiệp, thu thập tài liệu cần thiết để xây dựng quy trình cơ bản.

Xây dựng quy trình truy xuất nguồn gốc trên giấy

 

Dựa vào bước 1 và tài liệu đã thu thập được, phát thảo quy trình truy xuất nguồn gốc. Điều chỉnh để để phù hợp nhất có thể.

Xây dựng biểu mẫu

Xây dựng những biểu mẫu cho hoạt động sản xuất giúp thu thập, lưu trữ và phân tích dữ liệu được khoa học nhất. Hỗ trợ tạo nguồn data cho hệ thống phần mềm truy xuất nguồn gốc.

Viết phần mềm

Tiến hành coding cho quy trình đã hình thành và biểu mẫu đã xây dựng. Chỉnh sửa, bổ sung tính năng…hoàn thiện phần mềm, chạy thử nghiệm.

Bàn giao và hướng dẫn sử dụng

Tiến hành quá trình bàn giao và hướng dẫn sử dụng cho chủ doanh nghiệp, người phụ trách hay nhân viên có trách nhiệm chính và đưa vào vận hành

Theo dõi hỗ trợ

Điều nhân viên kỹ thuật theo dõi và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Xử lý phát sinh, phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết những vấn đề về pháp lý.

Quy trình truy xuất nguồn gốc

Hệ thống truy xuất nguồn gốc được xây dựng và vận hành khá phức tạp. Mục đích cuối cùng là để người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc một cách dễ dàng. Chỉ qua 3 bước, người tiêu dùng có thể nắm được những thông tin cụ thể của sản phẩm mà họ định mua.

 

Bước 1: Chuẩn bị

Bước này là bước đơn giản, chúng ta có thể truy xuất nguồn gốc bằng thiết bị di động của mình. QR code thì dùng điện thoại có camera và hỗ trợ của ứng dụng quét mã như Wincheck. Với SMS thì cứ dùng điện thoại nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên tem ( phí 500đ – 1000đ).

Bước 2:Thao tác truy xuất nguồn gốc

Sau khi chuẩn bị xong dụng cụ, chúng ta tiến hành xác định tem truy xuất sử dụng công nghệ gì. Có mã QR thì cứ tiện tay mà quét thôi. Có lớp phủ cào thì cào ra nhắn tin theo cú pháp. Bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng từ hệ thống truy xuất nguồn gốc.

Bước 3: Xem phản hồi và quyết định mua hàng

Có hai trường hợp xảy ra:

– Phản hồi là thông tin truy xuất nguồn gốc: Bạn có thể tìm hiểu và biết được nguồn gốc cụ thể, thành phần sản xuất, quy trình sản xuất và phân phối. Lúc này là đủ thông tin để bạn có thể đưa ra quyết định mua hay không?

– Phản hồi cảnh báo: Thông tin cảnh báo có thể là bước truy xuất bạn nhập sai ( có thể thử lại), hoặc tem đã được truy xuất trước đó, trường hợp nữa là mã QR hay dãy mã SMS không tồn tại. Nên thao tác lại 1, 2 lần. Nếu vẫn có cảnh báo, hãy cân nhắc khi sử dụng sản phẩm đó nhé!

Hệ thống truy xuất nguồn gốc ở công ty Win

 

Công ty Win là một trong số ít doanh nghiệp có thể cung cấp cả tem lẫn hệ thống truy xuất nguồn gốc. Đặc biệt, phần nào cũng được khách hàng đánh giá tốt.

Đến với Win doanh nghiệp sẽ có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Mang lại tem truy xuất nguồn gốc có chất lượng tốt nhất nhưng giá cả thì vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp.

Là doanh nghiệp hoạt động được sự cho phép của cơ quan nhà nước. Win luôn đặt uy tín, chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Xây dựng và ngày càng hoàn thiện hệ thống truy xuất nguồn gốc có quy mô ngày càng ở rộng.

Quy trình in tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả là một giải pháp hữu hiệu trong việc bảo vệ thương hiệu và chất lượng sản phẩm của  các doanh nghiệp. Đối với những loại tem chống giả công nghệ cao, các doanh nghiệp còn được hỗ trợ rất nhiều mặt như: quảng bá thương hiệu, thu thập dữ liệu và hỗ trợ marketing…

Điều kiện để đăng ký tem chống hàng giả

Tem chống hàng giả là sản phẩm phải được nhà nước cấp phép lưu hành mới được xem là hợp lệ và có tính chất pháp lý. Các đơn vị không được cấp phép hoạt động và chỉ đóng vai trò đơn vị in ấn bình thường thì không thể sản xuất được tem chống hàng giả. Nếu được thì giá trị của nó tương tự như những loại tem nhãn thông thường mà thôi.

Các doanh nghiệp được cấp phép phải đảm bảo được những yêu cầu mà cơ quan nhà nước đặt ra như:

– Thiết bị, máy móc phải đạt chuẩn, phù hợp với những công nghệ chống giả hiện đại

– Nắm vững các công nghệ chống giả

– Vận hành tốt vào thực tế

– Hiểu biết về quy định cũng như pháp luật về lĩnh vực tem chống hàng giả

Các loại tem chống hàng giả trên thị trường

Trên thị trường có nhiều loại tem chống hàng giả với những công nghệ chống giả khác nhau. Một loại công nghệ có những thế mạnh khác nhau. Các công nghệ chống giả trên thị trường hiện có:

Công nghệ nước

Sử dụng nước để làm xuất hiện những nội dung ẩn được in một cách đặc biệt mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Nội dung ẩn có thể là thông điệp giúp người tiêu dùng xác thực hàng hóa.

Công nghệ nhiệt

Công nghệ nhiệt làm mất đi những thông tin quan trọng ban đầu của tem khi tác động nhiệt lên bề mặt tem. Đó là cơ sở để người tiêu dùng xác thực được hàng thật.

Công nghệ phát sáng

Dùng đèn tia UV chiếu lên tem sẽ xuất hiện thông điệp ẩn của doanh nghiệp muốn gửi gắm. 

Công nghệ hologram

Công nghệ in 3 chiều, giúp chúng ta có thể nhìn thấy những hình ảnh khác nhau ở những góc độ khác nhau. Hình ảnh được in trên màng hologram, tạo thêm độ khó cho những đối tượng có ý định xấu, loại tem này gần như không thể bị làm giả.

Công nghệ SMS

Hệ thống tổng đài sẽ xác thực sản phẩm thông qua tin nhắn yêu cầu từ người tiêu dùng. Thông tin xác thực sẽ gửi đến điện thoại yêu cầu, giúp người tiêu dùng có cơ sở xác thực sản phẩm.

Công nghệ QR code

Tương tự SMS, hệ thống sẽ gửi thông tin xác thực về điện thoại của người tiêu dùng khi người tiêu dùng thực hiện thao tác quét mã trên tem.

Muốn in tem chống hàng giả thật chất lượng, phải lựa chọn một doanh nghiệp uy tín, có quy trình in tem chống hàng giả cụ thể và rõ ràng

Quy trình in tem chống hàng giả ở công ty Win

Win là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tem chống hàng giả. Để in tem chống hàng giả ở công ty Win, phải trải qua quy trình in tem chống hàng giả nghiêm ngặt.

Tiếp nhận hồ sơ

Để có thể đăng ký in tem chống hàng giả hợp pháp, doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ như: Giấy phép kinh doanh, giấy đăng ký nhãn hiệu, giấy ủy quyền in tem chống giả…

Xác minh hồ sơ

Công ty Win kiểm tra lại thêm một lần nữa, sửa đổi, bổ sung cho đúng với thời điểm yêu cầu in.

Tư vấn loại tem chống giả phù hợp, báo giá

Lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, trao đổi và tư vấn cho doanh nghiệp sử dụng loại tem phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp. Lựa chọn hình ảnh, công nghệ in tem, chất liệu… Báo giá cụ thể và ưu đãi (nếu có) cho doanh nghiệp.

Ký hợp đồng, in tem

Tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết. Tiến hành in tem, kiểm tra kỹ càng, thử nghiệm nhiều lần để chỉnh sửa cho hoàn hảo nhất về cả hình ảnh lẫn khi vận hành công nghệ.

Bàn giao và hướng dẫn sử dụng

Bàn giao tem và giấy chứng nhận hợp pháp của tem chống hàng giả cho doanh nghiệp. Hướng dẫn chủ doanh nghiệp hoặc người phụ trách cách sử dụng cũng như chi tiết cần chú ý đến.

Theo dõi và hỗ trợ doanh nghiệp trong bước đầu vận hành

Theo dõi, phối hợp với doanh nghiệp và cơ quan chức năng xử lý những vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành.

Trên đây là quy trình in tem chống hàng giả ở công ty Win, đến ngay với Win để nhận được sản phẩm chất lượng, uy tín mà chi phí sẽ tối ưu nhất.

Xưởng in tem chống hàng giả uy tín tại Việt Nam

In tem chống hàng giả hiện nay không còn là điều khó khăn với các doanh nghiệp nữa. Nhưng điều mà doanh nghiệp cần quan tâm là việc phải tìm kiếm được một nhà phát hành tem thật uy tín. Vậy, in tem chống hàng giả ở đâu là tốt nhất.

Tem chống hàng giả – giải pháp bảo vệ thương hiệu tối ưu

Là một trong những giải pháp công nghệ đang nhận được sự ưu ái của các doanh nghiệp. Với tem chống hàng giả, doanh nghiệp có thể bảo vệ được thương hiệu của mình khỏi những đối tượng làm giả.

Tem chống hàng giả hiện nay, sở hữu những công nghệ chống giả  rất phức tạp. Chúng được sản xuất bằng những thiết bị, máy móc công nghệ cao, đạt chuẩn và đa số được nhập từ nước ngoài.

Gần đây, còn có sự xuất hiện của công nghệ điện tử, chúng có khả năng chống giả vượt trội. Bên cạnh đó, chúng còn có những tính năng hỗ trợ cực kỳ đắc lực cho doanh nghiệp. Vì thế, tem chống hàng giả càng chiếm được lòng tin của các doanh nghiệp.

Chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, người tiêu dùng và cả cơ quan chức năng nữa, như:

– Rút ngắn thời gian kiểm tra chất lượng sản phẩm

– Là cơ sở để xử lý những vấn đề phát sinh

– Đảm bảo quyền lợi của khách hàng

– Giúp khách hàng chọn được sản phẩm chính hãng

– Bảo vệ chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của sản phẩm đó

– Tạo kênh SMS marketing

– Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng

– Hỗ trợ chạy chương trình khuyến mãi, tích điểm

Và rất nhiều ứng dụng khác mà doanh nghiệp có thể khai thác triệt để. Và đây cũng là một trong những lý do tem chống hàng giả là lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp nhằm bảo vệ thương hiệu của mình.

Các loại tem chống hàng giả trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có những loại tem chống hàng giả sau đây:

Tem chống hàng giả công nghệ nước

Tem công nghệ nước cho phép người dùng sử dụng nước uống thông thường để xác thực sản phẩm. Khi tem bị tác động bởi nước, sẽ hiện lên thông điệp chống giả, giúp bạn nhận biết rõ ràng.

Tem chống hàng giả công nghệ nhiệt

Với tem công nghệ nhiệt, bạn chỉ cần sử dụng nhiệt độ cao tác động lên mặt tem. Một số nội dung quan trọng sẽ biến mất, dựa vào đó, bạn sẽ biết được đó là hàng thật.

Tem chống hàng giả công nghệ phát sáng

Sử dụng đèn tia UV, chiếu vào mặt tem, hình ảnh và nội dung in ẩn sẽ hiện lên một cách rõ ràng. Thường là những thông điệp xác nhận hàng thật.

Tem chống hàng giả hologram

Đây là công nghệ rất hiện đại được nhập từ châu Âu. Sử dụng tia laser để khắc hình ảnh đa chiều lên bề mặt phẳng của màng hologram. Với mắt thường, bạn cũng có thể nhận biết được đó là hàng thật nhờ vào hình ảnh đa chiều của tem (nhìn thấy hình ảnh khác nhau ở những góc nhìn khác nhau).

Tem chống hàng giả SMS

Sử dụng tính năng nhắn tin của điện thoại để xác thực sản phẩm. Thực hiện yêu cầu lên tổng đài bằng tin nhắn theo cú pháp được hướng dẫn trên tem. Tổng đài sẽ trả về thông tin của sản phẩm, đủ để xác thực đó là hàng chính hãng.

Tem chống hàng giả QR code

Tem chống hàng giả QR code là sử dụng mã QR và hệ thống phần mềm hỗ trợ để xác thực sản phẩm. Những gì người tiêu dùng cần làm là chỉ việc sử dụng điện thoại tải app quét mã và kết nối internet quét QR code trên tem để nhận về thông tin xác thực.

Tem chống hàng giả kết hợp

Đây là loại tem đặc biệt và cũng khó nhận biết nhất. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa các công nghệ chống giả khác nhau nhằm tăng khả năng chống giả và giảm nhược điểm của các công nghệ riêng lẻ. Tem này có rất nhiều dạng như kết hợp 2 công nghệ, 3 công nghệ hay tất cả các công nghệ chống giả vào một con tem.

In tem chống hàng giả uy tín

Đây là lĩnh vực phải được nhà nước cấp phép mới có thể hoạt động hợp pháp. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu đơn vị phát hành đó trước khi sử dụng dịch vụ in tem chống hàng giả của đơn vị đó. Nếu bạn sử dụng tem và dịch vụ ở một đơn vị không được cấp phép, tem chống hàng giả của bạn sẽ không hơn một loại tem nhãn, hoàn toàn không có giá trị pháp lý.

Nếu còn phân vân không biết lựa chọn đơn vị in tem chống hàng giả nào? Thì đừng ngần ngại đến ngay với công ty Win – Doanh nghiệp chuyên sản xuất và phát hành tem chống hàng giả tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm và dịch vụ của Win luôn đạt được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Và hiện nay, lượng khách hàng thân thiết không ngừng gia tăng. Đến với Win để có tem chống hàng giả tốt nhất nhé !